Mau thiet ke nha dep hcm


Thiet ke nha hcm


biet thu dep tai hcm


Biet thu hien dai


Biet thu co dien


nha pho dep tai hcm


Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc


Cắt mí mắt hàn quốc đẹp


Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không


Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền


Phẫu thuật chỉnh hàm móm


Phẫu thuật hàm hô móm


Phẫu thuật vẩu hàm trên


Điều trị khớp cắn ngược


Chi tiết bài viết

Giải World Cup 3C



Giải World Cup bida 3 băng theo dự kiến sẽ được tổ chức ở Veghel, Hà Lan trong năm nay. Giải đấu với tất cả các tay cơ hàng đầu thế giới sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 13 tháng 11 năm 2021 tại De Noordkade ở Veghel. Đối với vòng sơ loại và giải đấu chính (11, 12 và 13/11), 144 kỳ thủ chính thức được xác nhận. Harry Marhijssen, cùng với Ad Smout và ban tổ chức BEN Foundation, đã nhận được sự chấp thuận cuối cùng từ UMB, liên đoàn bi-a thế giới, vào sáng nay.

Dick Jaspers, tay cơ số một thế giới, cũng có những phản hồi rất vui vẻ từ Pháp, nơi anh đã thi đấu Kozoom Cup vào cuối tuần này. '' Tất cả các cầu thủ đều rất kỳ vọng vào khởi đầu mới '', Jaspers khẳng định. '' Rất vui khi UMB cũng muốn thể hiện sự thiện chí của mình vể việc khởi động lại các giải đấu lớn. Đây là những tín hiệu tuyệt vời đáng mong đợi và World Cup ở Veghel chắc chắn sẽ là một giải đấu được tổ chức tuyệt vời. ''

Trang web của UMB cho biết việc đăng ký bắt đầu vào trưa ngày 27 tháng 9. Đã 20 tháng kể từ khi kỳ World Cup cuối cùng được tổ chức tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ. Dani Sánchez là người chiến thắng cuối cùng ở đó. Mười sáu người đứng đầu danh sách xếp hạng thế giới, bao gồm Jaspers, Zanetti, Blomdahl, Merckx và Sayginer, sẽ tự động đủ điều kiện. HaengJik Kim, người chiến thắng World Cup đầu tiên ở Veghel, cũng nằm trong top mười sáu.

Đối với Hà Lan, tất cả các đội vào chung kết các giải Masters cuối cùng sẽ nhận được một vé xuất phát. Tổng cộng, khoảng hai mươi cơ thủ từ quốc gia của họ có thể tham gia. Theo Ad Smout từ BEN, hầu hết tất cả các vé xem đã được bán hết với sức chứa 510 chỗ trên khán đài chính ở Noordkade.

Harry Mathijssen: '' Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi sẽ tuân thủ tất cả các yêu cầu và quy tắc an toàn đối với COVID. Chúng tôi đang đàm phán đầy đủ với KNBB và NOC / NSF về điều đó. Đối với các cầu thủ bên ngoài châu Âu, họ phải đăng ký chính thức tại hải quan để được phép nhập cảnh vào đất nước của chúng tôi. ''

Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên Ziggo Sport với phần bình luận và phỏng vấn bắt đầu từ thứ Tư trong vòng loại cuối cùng và trong ba ngày của giải đấu chính.

            

                                                                                                                                     Lịch thi đấu dự kiến

Nguồn tổng hợp.

PROGRAM UMB 3-cushion World Cup

Qualification Rounds

Knock out

PPP/PP/P Qualification

Date: 7, 8 & 9 Novembre 2021

16 Groups of 3 players

30 Points

Qualification

Date: 10 Novembre 2021

16 Groups of 3 players

40 Points

 

Last 32

Date: 11 Novembre 2021

Last 32 : 8 groups, 4 players

50 Points

 

Last 16 and 8

Date: 12 Novembre 2021

Last 16 : knock-out system

50 Points

 

Half Final

Final

 

Date 13 Novembre 2021

50 Points

Rules World Cup 3C of the UMB and the affiliated Confederations

 

Date 13 Novembre 2021

50 Points

Rules World Cup 3C of the UMB and the affiliated Confederations

Hình ảnh câu lạc bộ